Giới thiệu

BKHOST luôn đem đến những dịch vụ trên Internet cho các cá nhân và doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến các giải pháp CNTT mới nhất, tối ưu nhất, hiệu quả nhất và chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp với mọi quy mô.

BKHOST

BKHOST.vn là nhà cung cấp dịch vụ trên Internet thuộc TOP tại Việt Nam, chúng tôi hỗ trợ hơn 3.500 công ty và 11.000 người sử dụng. BKHOST cung cấp uy tín, chất lượng cho các giải pháp dịch vụ trên Internet như: Tên miền, hosting, Email Server, Cloud VPS, Máy chủ, Colocation, An ninh và giải pháp mạng, tất cả được chúng tôi hỗ trợ liên tục 24/24.

Với việc tập trung vào kỹ thuật tiên tiến và nhanh chóng, am hiểu khách hàng, BKHOST luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Liên hệ hoặc gọi cho chúng tôi +84 24 6259 1442 để biết thêm thông tin chi tiết.

TẦM NHÌN

BKHOST là nhà cung cấp dịch vụ trên Internet thuộc TOP 5 trong năm 2020 tại Việt Nam

SỨ MỆNH

  • Support Là Sứ Mệnh Của Chúng Tôi
  • BKHOST CÓ THỂ LÀM GÌ CHO BẠN?
  • Tăng cường tốc độ

Hạ tầng đạt chuẩn Quốc tế với tốc độ băng thông cực cao sẽ đem đến tốc độ truy suất không giới hạn.
Hỗ trợ dịch vụ khách hàng 24/24

Chúng tôi hỗ trợ đăng ký dịch vụ mới và hỗ trợ kỹ thuật 24/24 bất kỹ thời gian nào. Hãy liên hệ với chúng tôi bởi chúng tôi luôn có nhân viên trực hỗ trợ.
Phần cứng mạnh mẽ

Chúng tôi liên tục đầu tư vào các phần cứng mới nhất, đảm bảo rằng bạn sẽ có được hiệu suất tốt nhất và ổn định cao.
Đem đến sự yên tâm

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ Uy tín trên Internet thì chắc chắn rằng bạn sẽ thấy chúng tôi và chúng tôi sẽ đem đến dịch vụ tốt nhất cho bạn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DNS là gì? - Những điều cơ bản về DNS mà bạn nên biết